“Vua hiệu năng” biến tần ABB/FIMER PVS-100-TL

Biến tần PVS 100 là giải pháp điện mặt trời từ mô hình nông nghiệp 1 WM cho đến dân dụng. Cùng POSOTEC tìm hiểu thông tin về ABB/FIMER PVS-100-TL ngay sau đây.

1. ABB/FIMER PVS-100-TL là gì?

ABB/FIMER PVS-100-TL là giải pháp chuỗi ba pha được kết nối với máy chủ đám mây AURORA của ABB cho các hệ thống quang điện phi tập trung, có hiệu quả về chi phí cho cả các ứng dụng thương mại lớn và gắn trên mặt đất.

Nền tảng hoàn toàn mới này, cho các bộ biến tần chuỗi công suất cực cao: công suất lên tới 120 mã lực, tối đa hóa ROI cho các ứng dụng trên mặt đất được phân cấp và ứng dụng trên mái nhà lớn. Với sáu lần thu năng lượng MPPT được tối ưu hóa trong tình huống bị che bóng.

2. Nguồn điện cực mạnh với mức độ tích hợp cao

  • Mô-đun bộ hòa lưới Inverter PVS-100-TL hãng ABB công suất cực cao lên đến 120 kW giúp tiết kiệm tài nguyên lắp đặt vì cần ít đơn vị hơn.
  • Do kích thước biến tần PVS-100 nhỏ gọn của nó sẽ tiết kiệm hơn nữa được tạo ra trong lý luận học và bảo trì.
  • Nhờ kết nối ngắt DC / AC tích hợp, kết nối 24 chuỗi, cầu chì và bảo vệ đột biến mà không cần thêm hộp.

3. ABB/FIMER PVS-100-TL dễ cài đặt

Khả năng lắp ngang và dọc của biến tần PVS-100 tạo ra sự linh hoạt cho cả lắp đặt trên mặt đất và lắp đặt trên sân thượng. Nắp được trang bị bản lề và khóa nhanh để mở và giảm nguy cơ làm hỏng lớp và các bộ phận bên trong khi vận hành và thực hiện các hành động bảo trì.

Truy cập không dây tiêu chuẩn từ bất kỳ thiết bị di động nào làm cho việc cấu hình Inverter PVS-100-TL và nhà máy trở nên dễ dàng và nhanh hơn. cải thiện trải nghiệm người dùng nhờ xây dựng trong Giao diện người dùng (UI) cho phép truy cập vào các cài đặt cấu hình biến tần nâng cao.

Ứng dụng di động của trình cài đặt, có sẵn cho các thiết bị Android / iOS, đơn giản hóa hơn nữa việc cài đặt đa biến tần.

Thiết kế Inverter PVS-100-TL hỗ trợ cả cáp đồng và nhôm thậm chí có tiết diện lên tới 185 mm để giảm thiểu tổn thất năng lượng.

ABB/FIMER PVS-100-TL
ABB/FIMER PVS-100-TL dễ dàng lắp đặt

4. Tích hợp hệ thống nhanh

Giao thức Modbus / SUNSPEC tiêu chuẩn công nghiệp cho phép tích hợp hệ thống nhanh. Hai cổng ethernet cho phép liên lạc bằng chứng nhanh chóng và trong tương lai cho các nhà máy PV.

5. Tích hợp danh mục đầu tư nhà máy ABB

Biến tần PVS-100 giám sát tài sản của bạn được thực hiện dễ dàng. Vì mọi biến tần đều có khả năng kết nối với nền tảng đám mây Aurora Vision để đảm bảo tài sản và lợi nhuận của bạn trong dài hạn.

6. ABB/FIMER PVS-100-TL có thiết kế linh hoạt và chịu bóng

Cấu trúc liên kết chuyển đổi giai đoạn kép và sáu MTTP đảm bảo tính linh hoạt tối đa cho thiết kế hệ thống trên mái nhà hoặc mặt đất đồi. 

Có sẵn trong các phiên bản khác nhau, nhờ cấu trúc liên kết chuyển đổi hai giai đoạn và thiết kế mô-đun, PVS-100/120 đảm bảo tính linh hoạt tối đa cho thiết kế hệ thống trên mái nhà hoặc đất đồi.

Ngăn đấu dây riêng biệt và có thể cấu hình, có sẵn sáu MPPT cũng như hai MPPT song song, cho phép biến tần đáp ứng mọi điều kiện của nhà máy và mọi nhu cầu của khách hàng.

Với sự lựa chọn công nghệ biến tần PVS-100 này, việc thu hoạch năng lượng được tối ưu hóa ngay cả trong các tình huống có bóng râm.

ABB/FIMER PVS-100-TL
Có khả năng chịu bóng râm

7. Điểm nổi bật của biến tần PVS-100

  • Biến tần PVS-100 có 6 kênh MTTP độc lập
  • Inverter không có sử dụng biến áp
  • 120 kW cho 480 Vac và 100 kW cho 400 Vac
  • Wi-Fi theo tiêu chuẩn cho cấu hình
  • Hai cổng ethernet để giao tiếp cấp nhà máy
  • Tập hợp hầu hết các mã hòa lưới có sẵn hiện nay mà có thể được chọn trực tiếp trong lĩnh vực này
  • Cấu trúc liên kết giai đoạn kép cho một phạm vi đầu vào rộng
  • Có thể bố trí nằm ngang hoặc nằm dọc
  • Ngăn dây riêng biệt để trao đổi và thay thế nhanh chóng
  • Tiêu chuẩn bảo vệ ngoài trời IP66
  • Hiệu suất chuyển đổi lên tới 98,9%

Hiện nay POSOTEC đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua biến tần PVS-100 TL. Khi mua 8 bộ ABB/FIMER PVS-100-TL, quý khách sẽ nhận ngay 1 giải pháp M4M 20 ETHERNET – đồng hồ quản lý và điều tiết công suất. 

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về ABB/FIMER PVS-100-TL vui lòng liên hệ hotline của POSOTEC – đại lý ủy quyền thương hiệu FIMER tại Việt Nam, để được tư vấn kỹ lưỡng hoặc quý khách có thể mua hàng ngay tại đây.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT POSO

  • Địa chỉ : 37 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Email : marketing@posotec.com
  • Số điện thoại : 0935365216

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *